Lượt xem: 341

Sơ kết công tác đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi tỉnh Sóc Trăng 6 tháng đầu năm 2022

Chiều ngày 5/7, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đoàn, phong trào thanh, thiếu nhi 6 tháng đầu và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Sóc Trăng; lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy và bí thư, phó bí thư các huyện đoàn, thị đoàn, thành đoàn trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

 


Quang cảnh hội nghị. Ảnh K.N

 

    Trong 6 tháng đầu năm 2022, công tác đoàn, hội và phong trào thanh, thiếu nhi tỉnh Sóc Trăng được chỉ đạo, triển khai đạt được nhiều kết quả tích cực. Theo đó, các cấp bộ đoàn trong toàn tỉnh đã tổ chức thực hiện 768 công trình, phần việc thanh niên với tổng kinh phí  trên 12 tỷ đồng; sửa chữa trên 90 km, làm mới 13,3 km đường giao thông nông thôn; thực hiện các công trình thắp sáng đường quê với tổng chiều dài 27 km; xây dựng 11 căn nhà cho đoàn viên, thanh niên, người dân có hoàn cảnh khó khăn; xây dựng và sửa chữa 18 cầu giao thông nông thôn; xây dựng 3 tuyến đường kiểu mẫu nông thôn mới với chiều dài 7 km. Công tác phát triển đoàn viên được các cấp bộ đoàn quan tâm, trong 6 tháng đầu năm 2022, các cơ sở đoàn đã tổ chức các lớp nhận thức về đoàn cho thanh niên ưu tú, đội viên trưởng thành và đã kết nạp 9.468 đoàn viên mới.

    Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Sóc Trăng đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác đoàn, hội và phong trào thanh thiếu nhi của trong 6 tháng đầu năm 2022; đồng thời đề nghị trong thời gian tới, các cấp bộ đoàn tiếp tục đa dạng các hoạt động tuyên truyền về Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ VII và Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ XII; tuyên tuyền về thành công của đại hội đoàn cấp huyện, cấp cơ sở, tạo không khí phấn khởi trong đoàn viên thanh niên. Đối với các đơn vị chưa tổ chức Đại hội Đoàn cấp huyện phải tập trung toàn lực cho công tác chuẩn bị, tổ chức đại hội về mọi mặt, đảm bảo theo đúng hướng dẫn của Tỉnh đoàn. Bên cạnh đó, các cấp bộ đoàn tiếp tục đổi mới phương thức tuyên truyền, giáo dục của đoàn phù hợp với tình hình thực tiễn, xu hướng phát triển của công nghệ, truyền thông, mạng xã hội, để nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền.

K.N



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 80
  • Hôm nay: 5570
  • Trong tuần: 76,277
  • Tất cả: 11,799,597